Quy trình bán hàng bất động sản hiệu quả mới nhất 2021

faf quy trình bán hàng bất động sản Agent Reti Proptech

Kỹ năng bán hàng Bất động sản là một trong những yếu tố then chốt cho thành công của Môi giới. Đối với một môi giới bất động sản dày dặn kinh nghiệm, việc bán hàng sẽ trở nên thoải mái và dễ dàng hơn, không chỉ vậy còn được hưởng lợi ích không hề nhỏ qua các thương vụ mua bán. Hãy cùng RETI tìm hiểu về quy trình bán hàng bất động sản từ A – Z trong bài viết dưới đây.

Bất động sản (BĐS) luôn là một ngành rất “hot” và mang lại giá trị lợi nhuận cao. Theo như báo cáo của Cục Quản lý nhà và thị trường Bất động sản, trong tháng 10/2018 tại TP.HCM vừa qua có khoảng 1.225 giao dịch thành công, tăng 16,7% so với tháng trước. Số lượng giao dịch thành công vẫn còn lớn, tập trung tại những dự án nhà ở trung và cao cấp với nhiều dự án mới được mở bán.

Đội ngũ Sales (bán hàng hay còn gọi là môi giới) lĩnh vực bất động sản luôn trong tình trạng cạnh tranh khốc liệt để có thể tìm kiếm được khách hàng và hoàn thành việc chốt đơn. Được đánh giá là nghề có mức thu nhập khủng, thế nhưng trong môi giới bất động sản không phải ai cũng có thể trụ vững và phát triển sự nghiệp.

Theo như thống kê từ Cafeland.vn, hiện nay, trên cả nước có khoảng trên dưới 100.000 nhà môi giới BĐS. Tuy nhiên, hơn một nửa môi giới trong số này vẫn gặp rất nhiều vấn đề trong việc định hướng, sàng lọc thông tin và dự án trước khi tư vấn cho khách hàng. Nghề môi giới BĐS yêu cầu rất nhiều ở kỹ năng, kiến thức lẫn thái độ, đôi khi trên hết là sự may mắn. Bởi vậy, nếu bản thân thật sự yêu nghề và muốn gắn bó lâu dài, trước tiên phải tự ý thức được việc học hỏi, tiếp thu để có thể trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng cần thiết mà một môi giới bất động sản cần phải có.

Quy trình bán hàng Bất động sản

Quy trình được tóm gọn trong 6 bước:

  • Thăm dò, sàng lọc và tìm kiếm
  • Tiếp cận
  • Giới thiệu + thuyết trình
  • Thu thập và xử lý những ý kiến phản hồi
  • Kết thúc thương vụ
  • Sự chăm sóc khách hàng hậu mãi

Thăm dò, sàng lọc và tìm kiếm

Thông tin về sản phẩm chính là thứ đầu tiên người môi giới/bán hàng cần phải nắm rõ. Sản phẩm mà bạn sẽ chuẩn bị bán thuộc loại hình bất động sản nào: Đất thổ cư, chung cư cao cấp, biệt thự hay dàn shophouse… Mỗi sản phẩm, mỗi khoảng giá mà bạn sẽ có được những phân khúc khách hàng với những đặc điểm khác nhau. Từ những phân tích đó, bạn sẽ có thể xác định được mình phải bán hàng như thế nào, đâu là lợi thế nổi trội mà các sản phẩm của mình có thể cạnh tranh với đối thủ.

Tiếp đến, điều bạn cần phải làm sẽ là việc thăm dò, tìm kiếm và sàng lọc khách hàng.  Họ là ai, bạn sẽ có thể tìm được họ ở đâu?Tùy theo từng sản phẩm, bạn sẽ xác định được phân khúc khách hàng phù hợp với mình. Với từng phân khúc khách hàng đó, bạn sẽ có những cách tiếp cận thực tế khác nhau dựa vào các đặc điểm về sở thích, thói quen và insight của bản thân họ.

tim kiem khach hang bat dong san 9 1 quy trình bán hàng bất động sản Agent Reti Proptech
Các công cụ Digital Makerketing sẽ giúp cho môi giới tối ưu hóa việc bán hàng

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, người môi giới/bán hàng có rất nhiều sự lựa chọn để tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng của mình. Các công cụ Digital Makerketing sẽ giúp cho người dùng lựa chọn tốt hơn trong việc tìm kiếm và thu thập dữ liệu khách hàng.

Việc thu thập và quá trình tìm kiếm khách hàng online dần phổ biến hơn, trở thành xu thế chung do hiệu quả cao mà nó mang lại. Theo một nghiên cứu gần đây bởi Duke University’s Fuqua School of Business, 62% các Marketing leader cho biết việc sử dụng dữ liệu khách hàng online của họ đã tăng lên trong vòng hai năm qua. 70% cũng cho biết họ có kế hoạch sử dụng dữ liệu khách hàng trực tuyến nhiều hơn nữa trong tương lai. 

Đối với một nhân viên môi giới mới bước vào nghề, hoạt động tổ chức buổi xem nhà tự do là một cách dễ dàng và tốn ít chi phí để tìm kiếm những người mua hàng. Mục tiêu của việc tổ chức xem nhà tự do của bạn không chỉ là bán nhà, mà còn mang đến cho mình những cơ hội kinh doanh, gặp gỡ mọi người, thêm họ vào cơ sở dữ liệu, tạo lập các cuộc hẹn quan trọng.

Đối với đa số nhân viên, việc tổ chức xem nhà tự do được coi là chiến lược quan trọng nhất của họ trong việc tạo dựng nền tảng kinh doanh vững chắc. Nếu bạn tuân theo mô hình đã có sự kiểm chứng, nhiều người mua và bán nhà sẽ tìm đến bạn, ngay cả những khách chưa có nhu cầu mua bán cũng sẽ có ấn tượng tốt, khó quên, có thể giới thiêu bạn cho người khác trong tương lai.

Khả năng tiếp cận

Sau khi hoàn thành giai đoạn tìm kiếm và sàng lọc, bạn đã có danh sách khách hàng tiềm năng trong tay. Đây là những người quan tâm hoặc có nhu cầu với sản phẩm Bất động sản của bạn. Lúc này chính là thời điểm bạn cần tiếp cận với họ.

Bạn có thể đề xuất việc tiếp xúc, gặp gỡ, mời họ đến công ty, nhà mẫu của căn hộ hoặc những nơi thuận tiện nhất cho khách hàng. Theo Hiệp hội môi giới, 2/3 số người đã gặp gỡ, tiếp xúc với một nhân viên môi giới, đã chốt đơn và hoàn thành bản hợp đồng. Bởi vậy, ấn tượng đầu tiên là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, hãy khiến nó trở thành một buổi gặp gỡ đáng nhớ.

Đối với những bí quyết để có thể thấu hiểu, tin tưởng và cởi mở, thân thiện với khách hàng từ những lần gặp đầu tiên, không có gì quan trọng ngoài hai từ “sự lắng nghe”. Khách hàng không ưa những người bán hàng vì một lý do đơn giản duy nhất: Họ nói nhiều. Khách hàng muốn được lắng nghe, muốn được tư vấn những điều đúng với nhu cầu của họ, muốn có được những thông tin giải quyết vấn đề mà họ đang quan tâm, chứ không phải nghe bạn luyên thuyên về bán hàng sản phẩm.

Giới thiệu và thuyết trình

Việc giới thiệu và thuyết trình sản phẩm xảy ra sau khi môi giới đã tìm hiểu thấu đáo nhu cầu thật sự của khách hàng. Đồng thời tạo cho khách hàng cảm giác thỏa mãn khi nhu cầu được lắng nghe. Việc tiếp theo của bạn chính là thay đổi vị trí của cuộc trò chuyện, từ người nghe sang người nói. Vào lúc này, bản thân khách hàng cũng đã sẵn sàng để nghe bạn trình bày về sản phẩm.

Ngay thời điểm này, bạn đã sở hữu những câu trả lời và nhu cầu của khách hàng, hãy tận dụng chúng. Sử dụng thông tin về sản phẩm, các đặc điểm nổi bật của sản phẩm mà thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

quy trình bán hàng bất động sản
Hiểu và nắm rõ về sản phẩm giúp môi giới tự tin vào sản phẩm bán hàng

Một khi trình bày, đừng lãng phí thời gian để nói về những vấn đề không cần thiết và những điều mà khách hàng không quan tâm. Một chuyên gia bán hàng thành công là người đầu tư sự tập trung vào những khía cạnh cụ thể có liên quan đến khách hàng trong khi thuyết trình. Hiểu và nắm rõ về sản phẩm, đặc biệt là những ưu thế vượt trội so với đối thủ cạnh tranh, đó sẽ là một nhân tố quan trọng giúp bạn ghi điểm. Nếu có thể, hãy sử dụng những công cụ hỗ trợ giúp khách hàng hình dung rõ hơn về điều bạn nói như hình ảnh, video, brochure…

Thu thập và xử lý những ý kiến phản hồi

Trong quá trình gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm, hay đề nghị đặt mua hàng, khách hàng cũng sẽ thường xuyên đưa ra những ý kiến phản hồi, hay thậm chí là phản biện với ý kiến của bạn. Lời khuyên dành cho bạn trong trường hợp này là hãy giữ bình tĩnh đón nhận, hãy trả lời ngay những thắc mắc, phản hồi của khách hàng; hoặc trong trường hợp bạn không biết phải trả lời ra sao, hãy ghi lại câu hỏi và trả lời sau bằng văn bản, email, hoặc qua tin nhắn điện thoại. Đừng để sự bối rối dẫn đến việc trả lời sai, đưa ra các thông tin sai lệch.

Nguyên tắc đơn giản đó là “không biết, không trả lời”. Một lưu ý nhỏ cho bạn, sau mỗi câu trả lời, hãy kiểm tra lại với khách hàng rằng câu trả lời của bạn đã giải đáp đúng thắc mắc của họ hay chưa.

Kết thúc thương vụ

Một người môi giới/bán hàng Bất động sản thành công không bao giờ gượng ép khách hàng mua sản phẩm của mình. Điều họ làm là luôn đứng về phía khách hàng.

Đối với một người bán hàng chuyên nghiệp, sự lắng nghe để hiểu rõ nhu cầu của khách luôn được đặt lên hàng đầu. Họ luôn biết cách chắt lọc điểm phù hợp của sản phẩm khi thuyết trình, thay vì nói quá nhiều để “tra tấn” khách hàng. Điều quan trọng nhất đó là người bán hàng chuyên nghiệp phải nhận biết được những dấu hiệu và thời điểm để kết thúc một thương vụ.

Hãy để tâm đến những lời nói, nhận xét, những câu hỏi, cử chỉ và nét mặt của khách hàng để đưa ra đánh giá về mức độ quan tâm, thích thú của họ với sản phẩm. Khi khách hàng bộc lộ sự băn khoăn, bạn cần nhanh chóng ngừng cung cấp thông tin và giúp họ đưa ra quyết định tối ưu nhất. Khi khách hàng chỉ còn một sự lựa chọn duy nhất, họ sẽ hạ quyết tâm mua sản phẩm của bạn.

Chăm sóc khách hàng hậu mãi

Dịch vụ hậu mãi là một nhân tố cực kì quan trọng của quy trình bán hàng. Điều này lại càng đặc biệt quan trọng đối với các sản phẩm có giá trị cao, đặc biệt là lĩnh vực Bất động sản. Theo một cuộc khảo sát tại Hubspot.com, 90% người được hỏi cho biết họ có nhiều khả năng mua nhiều hơn hoặc sẽ tiếp tục sử dụng mô hình dịch vụ/sản phẩm của một công ty nếu được cung cấp dịch vụ khách hàng với khả năng hậu mãi tuyệt vời.

Dịch vụ hậu mãi đảm bảo giúp khẳng định uy tín, chất lượng của sản phẩm mà công ty mang đến cho khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy mình được chăm sóc, quan tâm và chia sẻ. Với đặc thù sản phẩm của những dòng căn hộ cao cấp, các dịch vụ hậu mãi sẽ là một quy trình kéo dài từ lúc bản hợp đồng được ký kết, cho tới việc đôn đốc khách hàng thanh toán theo đúng tiến độ cam kết, hay những điều khoản bồi thường trong trường hợp tiến độ xây dựng, bàn giao bị chậm trễ…

Không chỉ vậy, cho đến khi căn hộ được hoàn thiện theo tiến độ và trao tay khách hàng thì bạn vẫn phải tiếp tục quan tâm tới ý kiến khách hàng về sản phẩm căn hộ đã bán cho họ, liệu căn hộ có hoàn thiện đúng như những gì đã cam kết trong hợp đồng hay chưa, liệu họ có muốn thay đổi, chỉnh sửa chi tiết gì trong căn hộ không? Hãy tạo lập và quản lý tốt các cơ sở dữ liệu khách hàng, mời họ tham gia những sự kiện, họp báo, những dịp tri ân khách hàng… để họ thấy mình luôn được quan tâm và chăm sóc.

Các kỹ năng bán hàng cần có trong ngành Bất động sản

Thấu hiểu tâm tư khách hàng

Điều quan trọng nhất của kỹ năng này đơn giản là lắng nghe và thấu hiểu người mua. Việc thấu hiểu khách hàng là nền tảng vững chắc để bán hàng hiệu quả. Tuy nhiên, thấu hiểu ở đây không chỉ là việc nhận biết người mua là ai. Thay vào đó, thấu hiểu là việc xác định sự trải nghiệm mà người mua muốn có khi cân nhắc trong việc mua sản phẩm của bạn.

Người mua có những kỳ vọng thế nào về trải nghiệm và với tư cách một nhân viên bán hàng, nhiệm vụ của bạn là đáp ứng họ ra sao, đôi khi phải là vượt xa những gì khách hàng mong đợi. Bạn sẽ không thể đáp ứng được những kỳ vọng đó nếu bản thân bạn không hiểu khách hàng muốn gì, đó chính là điểm mấu chốt của kỹ năng. Để có thể thật sự hiểu được khách hàng đang nghĩ gì và cần gì, bản thân một người bán hàng giỏi cần phải có hai kỹ năng cơ bản là việc lắng nghe và đặt câu hỏi.

Lắng nghe

Với hầu hết mọi người, nhân viên bán hàng thường thể hiện sự phô trương và hoạt ngôn, họ là những người biết rất nhiều thứ, hiểu rõ mọi thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ. Thậm chí có thể nói về thứ mình bán nhanh đến mức không cần mất thời gian suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, đối với những người thật sự làm trong lĩnh vực bán hàng, điều này hoàn toàn trái ngược. Theo như công bố từ Hubspot.com, những viên bán hàng giỏi nhất lại là người khá yên tĩnh và tiếp nhận thông tin từ khách hàng một cách điềm tĩnh, nhẹ nhàng.

20200915161114 6c76 1 quy trình bán hàng bất động sản Agent Reti Proptech
Lắng nghe là yếu tố quan trọng để thúc đấy mối quan hệ giữa người mua và bán

Điều này không có nghĩa họ kiệm lời hay không thích sự ồn ào, mà “yên tĩnh” mang hàm ý họ luôn cố gắng lắng nghe vấn đề và mối quan tâm của khách hàng. Tuân theo “nguyên tắc 80/20”, người bán hàng để khách hàng của họ thời lượng 80% cuộc trò chuyện, bản thân họ chỉ nói 20% thời gian còn lại. Trong 80% đầu, người bán sẽ lắng nghe và chú ý các nhu cầu và đặc điểm của khách hàng để đưa ra những thông tin hữu ích trong 20% thời gian còn lại.

Đặt câu hỏi

Có vẻ như bạn sẽ để cho khách hàng tiềm năng thống trị cuộc trò chuyện nếu bạn giữ im lặng trong khoảng 80% thời gian. Tuy nhiên, đối với những người bán hàng giỏi, họ có thể duy trì quyền kiểm soát cuộc gọi đơn giản bằng cách hỏi một số câu hỏi ngắn gọn, được nhắm mục tiêu. Bằng cách đặt những câu hỏi logic tiếp theo, bạn luôn biết hướng đi của cuộc đối thoại và có thể kiểm soát kết quả của nó.

Việc đặt câu hỏi giúp bạn đào sâu hơi vào vấn đề nhu cầu của khách hàng, khai thác tối đa thông tin để định hướng những nội dung cần thiết nhất mà mình phải đưa ra hoặc nhấm mạnh khi thuyết phục khách hàng. Đặc biệt, với các sản phẩm như bất động sản, mặc dù mỗi dự án đều có rất những giá trị nổi bật riêng, có rất nhiều ưu điểm, nhưng không phải đều phù hợp với tất cả khách hàng. Đôi lúc khách hàng chỉ quan tâm đến sự thuận tiện và tiện ích sống, nhưng đôi khi họ chỉ quan tâm đến giá cả. Khách hàng đôi lúc sẽ không tự nói ra suy nghĩ, vậy nên một người bán hàng giỏi cần biết nhiều cách khai thác những thông tin này.

Bán hàng dựa trên phản hồi người mua (Buyer-Responsive Selling)

Khi một nhân viên bán hàng thấu hiểu người mua, họ có thể thực hiện bán hàng dựa trên những phản hồi của khách. Ý tưởng ở đây được hiểu là cung cấp cho người mua những gì họ muốn, vào đúng thời điểm họ cần.

Ví dụ: với một khách hàng có nhu cầu mua nhà ở cho gia đình với hai con nhỏ, căn cứ vào thu nhập và sở thích của khách, người bán hàng/môi giới sẽ đưa ra một hoặc vài căn hộ phù hợp. Nhấn mạnh việc số phòng phù hợp với số thành viên gia đình như thế nào, các tiện ích phục vụ giáo dục và giải trí ra sao cho gia đình họ, môi giới cần phải khai thác được những đặc điểm này.

Thấu hiểu tâm lý người mua trong tương tác (The Psychology of Buyer Engagement)

Theo một báo cáo từ Hotspot.com, hầu hết nhân viên bán hàng chưa biết cách sử dụng tâm lý học để thu hút người mua một cách thực sự hiệu quả. Có nhiều kỹ thuật bạn có thể sử dụng để có thể tạo tương tác sâu hơn với khách hàng mục tiêu của mình. Một mẹo thực sự hiệu quả đó là đảm bảo rằng khách hàng biết rằng bạn sẽ không làm mất nhiều thời gian của họ.

Giáo dục khách hàng tiềm năng với những quan điểm và ý tưởng mới

Ngày nay, cùng sự tăng trưởng của lĩnh vực thị trường bất động sản, nhiều loại hình nhà ở mới đã được du nhập, hình thành và phát triển tại Việt Nam. Sự đa dạng và xuất hiện của các khái niệm nhà ở mới với các tính năng khác biệt, lúc này, môi giới bất động sản không chỉ cần bán, họ cần phải mở rộng tầm nhìn của người mua và cung cấp cho họ những ý tưởng mới để có thể thay đổi suy nghĩ của họ. 

Họ cần phải đặt ra những câu hỏi: “Tại sao khách hàng phải bỏ ra nhiều tiền hơn để mua Sky Villas thay vì mua một căn Penhouse?” Những câu hỏi tương tự như thế là điều mà người bán/môi giới bất động sản cần phải xử lý một cách khéo léo và rõ ràng. Thực tế, nghiên cứu của RAIN Group (Center for Sales Research) cho thấy việc bán hàng thành công thường cung cấp cho người mua những ý tưởng và quan niệm mới nhiều gấp gần 3 lần so với số còn lại.

Chứng minh lợi tức đầu tư tiềm năng

Nhân viên bán hàng cần thể hiện bức tranh rõ ràng, thuyết phục và đáng tin cậy về một kết quả/lợi ích mà một khoản đầu tư sẽ mang lại. Điều này vô cùng cần thiết đối với các khoản đầu tư lớn như Bất động sản. Hãy đặc biệt chú ý đến các yếu tố về tiềm năng phát triển của khu vực, độ uy tín của chủ đầu tư hoặc các đánh giá của khách hàng đã mua dự án.

Việc kết nối giữa khách hàng hiện tại với khách hàng tiềm năng của bạn với một ý kiến chưa hoàn thiện về sản phẩm/dịch vụ của bạn cũng hữu ích. Một nghiên cứu gần đây của BrightLocal đã cho thấy việc đánh giá tích cực làm cho 73% người tiêu dùng tin tưởng doanh nghiệp địa phương nhiều hơn.

Kỹ năng hỗ trợ bán hàng Bất động sản hiệu quả

Kỹ năng tiếp thị trong lĩnh vực bán hàng

Một số người nghĩ rằng việc tiếp thị sẽ mang lại hiệu quả hơn bán hàng. Bài viết này sẽ không bàn về điều đó, nhưng mọi nguời đều đồng ý rằng doanh số bán hàng sẽ tốt hơn rất nhiều nếu người bán hàng có kỹ năng tiếp thị tốt. Việc ứng dụng tốt công cụ online marketing vào bán hàng sẽ giúp nhân viên bán hàng đa dạng hóa kênh bán hàng; tiếp cận nhiều khách hàng hơn và đúng khách hàng tiềm năng, khách hàng với mục tiêu mong muốn; tối ưu hóa khoản chi phí quảng cáo online, chi phí bán hàng; theo dõi, quản lý bán hàng hiệu quả.

Sử dụng công nghệ bán hàng để tăng năng suất

Hiện nay, nhiều tổ chức bán hàng đang sử dụng công nghệ để trở nên hiệu quả hơn và rút ngắn thời gian của chu kỳ bán hàng trung bình. Báo cáo do CSO Insights cho thấy rằng nhân viên bán hàng chỉ chi 37% thời gian của họ thực sự bán. Các nhân viên bán hàng có thể sử dụng công nghệ để trở nên hiệu quả hơn, mang lợi thế đáng kể so với các đồng nghiệp của họ – họ có thể dành nhiều thời gian bán hàng hơn.

Tương tác xã hội với người mua

Phương tiện truyền thông xã hội đã đã được sử dụng và phát triển trong lĩnh vực bán hàng. Rất nhiều nhân viên bán hàng giỏi giờ đây đã xem sự tham gia của họ trên Facebook, Twitter và LinkedIn là một trong những kỹ năng bán hàng hiệu quả hơn. Điều này cũng xảy ra đối với hoạt động bán hàng trong lĩnh vực Bất động sản.

Social Selling là những gì xảy ra khi bạn, người môi giới, tương tác với các khách hàng tiềm năng trên truyền thông xã hội. Đây là một hình thức bán hàng mang lại hiệu quả cực kì cao. Theo báo cáo năm 2015 của Feedback Systems, 61% các tổ chức bán hàng xã hội đã thấy sự gia tăng về tăng trưởng doanh thu.

Nhân viên bán hàng làm người viết nội dung

Nhân viên bán hàng cũng cần phải có khả năng viết content. Đó là một trong những kỹ năng bán hàng quan trọng hiện nay. Đặc biệt, trong lĩnh vực Bất động sản, cùng một dự án, cùng một thông tin nhưng cách truyền tải và đánh đúng vào tâm lý khách hàng sẽ là máu chốt quan trọng giúp người bán đạt hiệu quả cao hơn.

Có một vài quy tắc cần lưu ý khi nói đến copywriting bán hàng. Đầu tiên, bạn càng viết ít thì càng tốt. Thứ hai, tránh sử dụng bản sao chung. Bạn nên dành thời gian để cải thiện và quảng cáo thông tin liên lạc cá nhân của bạn càng tốt. Thứ ba, sử dụng dấu đầu dòng để định dạng nội dung của bạn – danh sách chỉ dễ dàng hơn cho khách hàng để tiếp thu. Cuối cùng, bắt đầu và kết thúc thông báo bằng văn bản của bạn với lời kêu gọi hành động yêu cầu người mua thực hiện các bước tiếp theo. Kỹ năng bán hàng là mấu chốt quan trọng để thành công của một nhân viên môi giới. Vì vậy, hãy cố gắng học tập và rèn luyện để ngày một hoàn thiện chúng.

Trên đây là bài viết về những kỹ năng bán hàng trong lĩnh vực bất động sản mà môi giới nên tham khảo. Đừng quên truy cập RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam để cập nhật tin tức về bất động sản cũng như các dự án hot nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức khác:

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: [email protected]