Top 11 phần mềm quản lý khách hàng đem lại hiệu quả vượt trội

5 xu huong crm noi bat nhat trong nam 2021 3 phần mềm quản lý khách hàng Agent Reti Proptech

Nếu trong công tác quản lý truyền thống, các doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng của mình bằng các file excel, file word thì hiện nay, các phần mềm CRM ra đời nhằm giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Phầm mềm quản lý khách hàng hỗ trợ tránh các sai sót khi thao tác dữ liệu tay, chuẩn hóa quy trình quản trị bài bản, chuyên nghiệp. Trong bài viết dưới đây, RETI sẽ chỉ cho các bạn top 11 phần mềm quản lý khách hàng đem lại hiệu quả vượt trội mà Sales Agent không nên bỏ qua.

Xu hướng dùng các phần mềm quản lý khách hàng tại Việt Nam

Sử dụng các phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí đang là xu hướng phát triển của các doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Phần mềm quản lý khách hàng có những tính năng tùy biến phù hợp với môi trường hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, là một điểm cộng so với các phần mềm quản lý khách hàng của nước ngoài.

Yếu tố con người từ lâu vẫn đóng vai trò then chốt, chủ đạo trong sự phát triển của phần mềm CRM. Nhưng trong thời gian qua thì yếu tố này đã có thêm người bạn song hành là công nghệ. Số lượng khách hàng sử dụng Smartphone ngày càng nhiều. Nắm bắt được xu thế đó, các đơn vị tạo ra phần mềm quản lý khách hàng miễn phí, một số có cả ứng dụng dành cho điện thoại, sử dụng được cả online và offline với giao diện bắt mắt và thân thiện với người dùng.

Lợi ích khi doanh nghiệp dùng phần mềm CRM

Các công ty công nghệ đã nhận thấy xu hướng số hóa dữ liệu, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý của các doanh nghiệp. Đồng thời người kinh doanh cũng nhận ra rằng quản lý dữ liệu khách hàng cần tập trung và đồng bộ hóa mới có thể cải tiến quy trình quản lý doanh nghiệp. Do đó nhu cầu sử dụng phần mềm CRM ngày càng tăng cao.

phan-mem-quan-ly-khach-hang
8 lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng

Quản lý mọi thông tin khách hàng

Thông tin về khách hàng, mọi lịch sử giao dịch tại cửa hàng đều được lưu trữ trong hệ thống giúp thông tin rõ ràng, dễ dàng tra cứu khi cần thiết mà không cần tìm kiếm, đối chiếu mất thời gian. Hệ thống thông tin khách hàng cũng được lọc và sắp xếp theo các trường dữ liệu doanh nghiệp cần.

Gia tăng tỉ lệ chốt Sale

Với cách làm truyền thống là ghi chép sổ sách, khi cần phải làm bảng báo giá cho khách hàng mới hoặc đại lý với danh mục sản phẩm đa dạng rất tốn thời gian. Giờ đây khi sử dụng phần mềm quản lý dữ liệu, bạn sẽ có nhiều kịch bản cung cấp cho khách hàng bởi tất cả mọi báo giá đều có thể tự động cập nhật dựa trên số liệu thực tế trong kho được hệ thống ghi nhận. Nhờ đó bạn có thể tự tin thương thảo với khách hàng đầy đủ mọi thông tin cần thiết.

Phân tích dữ liệu doanh nghiệp

Những thông tin về doanh nghiệp như tỷ lệ bán hàng, doanh số bán hàng, năng suất làm việc, danh sách nhân viên,… của một cửa hàng hay cả một doanh nghiệp đều được cập nhật theo thời gian thực tế giúp nhà quản trị nắm bắt tình huống thực tế nhanh chóng, biết rõ công việc của nhân viên trong từng khoảng thời gian cụ thể.

Ngoài ra phần mềm CRM còn có tính năng quản lý kho hàng, hàng tồn kho, hàng xuất nhập, công nợ khách hàng,… như một kế toán thu nhỏ. Bộ phận quản lý có thể nắm bắt tình trạng kho một cách nhanh chóng và chính xác nhất, thực hiện báo cáo thống kê một cách tổng quan và chính xác với tình hình thực tế.

Bảo vệ tuyệt đối tài sản doanh nghiệp

Phần mềm CRM bảo vệ tuyệt đối tài sản, thông tin của doanh nghiệp với chức năng phân quyền truy cập thông tin trong hệ thống. Trong các trường hợp nhân sự mới vào công ty, nhân sự cũ chưa kịp bàn giao hết công việc đều được cập nhật trên hệ thống để không làm lộ bất cứ thông tin cơ mật nào của công ty với đối thủ cạnh tranh.

Báo cáo chi tiết về doanh thu

Phần mềm quản lý khách hàng liên kết được các kênh tiếp thị giúp doanh nghiệp có thêm số liệu thực tế để phân tích hành vi khách hàng. Nhờ đó giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược tiếp thị phù hợp, đúng đối tượng khách hàng cũng như kịp thời chăm sóc khách hàng, tạo dựng niềm tin, sự hài lòng của khách hàng dành cho doanh nghiệp. Từ đó tạo ra được nhóm khách hàng trung thành cho công ty của mình.

Tự động gửi Email Marketing theo kịch bản

Truyền thông khách hàng một cách chuyên nghiệp và bài bản, theo đúng nhóm khách hàng. Cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng thực sự quan tâm đến sản phẩm của công ty. Bạn cũng có thể theo dõi được lượt click mở email marketing để biết được hiệu quả chiến truyền thông có hiệu quả không. Một số doanh nghiệp làm email marketing chưa hiệu quả là do cơ sở dữ liệu khách hàng có giá trị chưa cao.

Tích hợp với tổng đài hỗ trợ khách hàng

Các phần mềm quản lý khách hàng miễn phí có chế độ tích hợp tổng đài hỗ trợ khách hàng để tư vấn khách hàng mua sản phẩm hoặc chăm sóc khách hàng dài lâu. Khi cần liên hệ với khách hàng, bạn chỉ cần nhập thông tin của khách hàng vào hệ thống mà không cần số điện thoại. Đồng thời khi khách hàng liên hệ với cửa hàng cũng sẽ có cửa sổ Pop-up hiển thị trên màn hình thuận tiện cho bạn trao đổi với khách mà không cần chuyển sang công cụ khác.

Xây dựng danh sách tự động qua website

Khi khách hàng cần tư vấn về sản phẩm kỹ hơn, quá trình trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tạo ra mối quan hệ thực. Mục đích của việc tư vấn này nhằm tạo dựng sự tin tưởng của khách hàng với doanh nghiệp của bạn.

Các phần mềm quản lý khách hàng sẽ giúp bạn thực hiện điều này ngay từ khi khách hàng truy cập vào website để trải nghiệm sản phẩm. Khách hàng điền thông tin vào biểu mẫu tự động, dữ liệu được cập nhật lên phần mềm CRM và nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại với khách hàng, tư vấn, ký hợp đồng.

Top phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí tốt nhất cho doanh nghiệp

Với những lợi ích mà phần mềm quản lý khách hàng miễn phí đem lại, doanh nghiệp có thể cân nhắc để chuẩn hóa quy trình bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn. Đồng thời hãy tham khảo top phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay để có sự lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Hệ thống RETI TMS dành riêng cho Sales Agents

Nền tẳng RETI TMS là sản phẩm được RETI nghiên cứu và phát triển nhằm giúp các Sales Agents có một công cụ tất cả trong một để quản lý công việc hiệu quả hơn, từ đó tạo ra những cơ hội tăng trưởng vượt bậc. Với nền tảng này, người dùng sẽ được cung cấp một nền tảng quản lý và phát triển công việc hiệu quả, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi tối ưu nhất, và có cơ hội được tiếp cận những dự án độc quyền sớm nhất.

cyMx8Zi 2 phần mềm quản lý khách hàng Agent Reti Proptech
Giao diện chức năng quản lý giao dịch của RETI TMS

10 lợi ích của RETI TMS – Công cụ quản trị giao dịch khách hàng toàn diện:

  • Quản lý thông tin thống nhất
  • Tránh thất lạc dữ liệu
  • Dễ dàng phân loại khách hàng
  • Tránh trùng lặp khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng tốt hơn
  • Tránh “bỏ quên” khách hàng
  • Chấm điểm tiềm năng khách hàng
  • Dễ dàng thống kê, báo cáo
  • Phân quyền chi tiết
  • Truy cập mọi lúc mọi nơi

Có thể thấy RETI TMS bất động sản ra đời đã giải quyết rất nhiều vấn đề thực tế mà các Sales đã và đang gặp phải. Sau đây là các tính năng mà RETI TMS đã phát triển:

  • Quản lý bán hàng
  • Theo dõi bảng hàng
  • Theo dõi hiệu suất bán hàng
  • Thư viện tài liệu dự án

Có thể bạn quan tâm: Các tính năng nổi bật của TMS bất động sản mà bạn nên biết

Sau quá trình nghiên cứu insight của người dùng, RETI đã phát triển tính năng thư viện tài liệu dự án, được tích hợp trong nền tảng RETI TMS. Với tính năng thư viện tài liệu dự án, Sales Agent dễ dàng truy cập và tìm hiểu thông tin về hàng trăm dự án với các tài liệu bán hàng liên quan đến dự án như:

  • Bộ Salekit online

Salekit là bộ tài liệu bán hàng bao gồm các tài liệu, mẫu biểu, vật dụng cần thiết phục vụ việc tư vấn, bán hàng luôn được chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp mang theo bên mình.

CLSpX4b phần mềm quản lý khách hàng Agent Reti Proptech
Bộ Salekit online có sẵn, đầy đủ trên RETI TMS
  • Chính sách bán hàng

Các thông tin về chính sách ưu đãi, quà tặng, tiến độ thanh toán của khách hàng cũng như chính sách thưởng nóng dành cho Sales đều được cập nhật đầy đủ tại RETI TMS.

  • Thư viện hình ảnh và video dự án

Sales Agent đã có một kho ấn phẩm truyền thông dự án, thư viện hình ảnh bao gồm: Layout căn hộ; ảnh 3D; hình ảnh, video cập nhật cùng chủ đầu tư.

  • Thư viện bài viết truyền thông cho dự án của RETI và của Chủ đầu tư

Các bài viết về tổng quan dự án, cập nhật tiến độ, chính sách bán hàng, thông tin ưu đãi, bài viết seeding kèm hình ảnh với thông tin chính xác do bộ phận truyền thông của chủ đầu tư và RETI tổng hợp.

  • Chia sẻ tài liệu dự án

Sales Agent có thể dễ dàng chia sẻ tài liệu dự án lên nhiều kênh truyền thông và MXH như Facebook, Zalo, Messenger, Email… chỉ với những thao tác rất đơn giản.

Xem thêm: RETI TMS ra mắt tính năng mới: Thư viện tài liệu dự án

Bên cạnh những tính năng mới, RETI tiếp tục phát triển tính năng “Ứng sớm hoa hồng” và ” Học viện RETI” cung cấp các khóa đào tạo bài bản giúp bạn trở thành Sales Agents chuyên nghiệp. Có thể nói với những tính năng đột phá và liên tục được cập nhật, hoàn thiện, RETI TMS hiện là sản phẩm dẫn đầu trên thị trường tập trung số hóa quy trình làm việc cho các Sales Agents, giúp họ hoạt động chuyên nghiệp, bài bản hơn.

image 35 phần mềm quản lý khách hàng Agent Reti Proptech

Quyền lợi dành cho Sales khi trở thành CTV của RETI

  • Thu nhập cực hấp dẫn
  • Chỉ cần giới thiệu khách hàng sẽ có chuyên gia của RETI hỗ trợ chốt căn và chia sẻ hoa hồng

    Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Phần mềm quản lý bán hàng và khách hàng TrustSales

    TrustSales là phần mềm quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc top đầu hiện nay. Phần mềm tích hợp với nhiều kênh thương mại điện tử như facebook, landing page, lazada,… giúp doanh nghiệp trả lời tin nhắn của khách hàng nhanh hơn.

    Phần mềm giúp chia lượng khách inbox cho nhân viên hiệu quả, lên đơn hàng tự động, chuyển đơn cho bên vận chuyển và kết nối theo dõi đơn hàng. Trust Sales giúp chủ shop tiết kiệm chi phí thuê nhân viên cũng như rút ngắn thời gian chốt đơn, tránh sót đơn.

    Ngoài các tính năng nêu trên, TrustSales còn giúp hỗ trợ:

    • Quản lý kho hàng.
    • Quản lý bán hàng, công nợ – thu chi.
    • Tính năng bán hàng tại cửa hàng.
    • Gửi tin nhắn SMS, email marketing tự động.
    • Quản lý sản phẩm chi tiết.
    • Quản lý nhân viên hiệu quả.
    • Quản lý hóa đơn và dòng tiền.
    • Cập nhật theo trạng thái, phân cấp bậc quyền trong hệ thống.
    • Kết nối với bên vận chuyển.
    phan mem quan ly khach hang free phần mềm quản lý khách hàng Agent Reti Proptech
    Phần mềm quản lý khách hàng và bán hàng TrustSales

    Phần mềm quản trị khách hàng SugarCRM

    SugarCRM là phần mềm quản trị khách hàng dành cho các công ty vừa và nhỏ với những ưu điểm như:

    • Cho phép thay đổi giao diện, dữ liệu phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp.
    • Kết nối và đồng bộ dữ liệu với nhiều phần mềm khác.
    • Chi phí phải chăng, có hỗ trợ phiên bản miễn phí.
    • Tích hợp với word, excel để xuất file báo cáo.

    Phần mềm Hubspot CRM

    Hubspot CRM có đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản là có thể sử dụng miễn phí phần mềm này.

    phan mem quan ly khach hang mien phi tieng viet phần mềm quản lý khách hàng Agent Reti Proptech
    Phần mềm quản lý khách hàng Hubspot CRM

    Phần mềm miễn phí Sheet CRM

    Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng miễn phí này có sẵn trên Google hỗ trợ tốt cho các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bạn có thể lưu trữ thông tin online và dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên Sheet CRM không thể quản lý lượng data quá nhiều và quá lớn. Nếu doanh nghiệp của bạn có nguồn khách hàng lớn, dữ liệu đa dạng nên sử dụng phần mềm quản lý chuyên nghiệp hơn.

    Phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Phần mềm này có ưu điểm là tích hợp với các ứng dụng khác của Microsoft như Office, Outlook, Dynamics GP,… nên khá tiện lợi khi sử dụng. Hiện nay Dynamics CRM đã có ứng dụng trên điện thoại di động hệ điều hành iOS, Android và máy tính bảng.

    image 25 phần mềm quản lý khách hàng Agent Reti Proptech
    Microsoft Dynamics CRM tích hợp với Office tiện lợi cho người dùng

    Phần mềm quản lý thông tin khách hàng Insightly

    Là phần mềm quản lý data khách hàng chuyên nghiệp với 2500 hồ sơ lưu trữ, 200MB dung lượng lưu trữ và 10 lĩnh vực tùy chỉnh. Tuy nhiên phần mềm này của nước ngoài nên cần phải có vốn tiếng Anh để khai thác lợi ích nó mang lại.

    phan mem quan ly khach hang Insightly phần mềm quản lý khách hàng Agent Reti Proptech
    Phần mềm quản lý khách hàng Insightly

    Phần mềm CRM miễn phí Zoho CRM

    Với  phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí Zoho, bạn có thể xây dựng và xác định quy trình làm việc cụ thể, quản lý khách hàng tiềm năng và tổ chức các công việc hằng ngày một cách hợp lý. Phần mềm cung cấp các tính năng quản lý như sau:

    • Lưu trữ thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng và lên kế hoạch làm việc.
    • Quản lý dự án, hợp đồng, kiểm tra thời gian hoàn thành công việc.
    • Gia tăng hiệu suất làm việc.
    • Đẩy mạnh quá trình bán hàng.
    • Tùy chỉnh giao diện báo cáo, định hướng số liệu, tra cứu thông tin lưu trữ dễ dàng.
    • Phân tích hành vi khách hàng qua các kênh tiêu dùng cá nhân như website, email, tài khoản mua hàng,…
    Zoho CRM phần mềm quản lý khách hàng Agent Reti Proptech
    Phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí Zoho CRM

    Phần mềm quản trị khách hàng Vtiger CRM

    Các tính năng chính của phần mềm Vtiger CRM như:

    • Quản lý hàng tồn kho.
    • Quản lý hoạt động marketing.
    • Xử lý đơn hàng, hóa đơn.
    • Quản lý thông tin đơn hàng, chăm sóc khách hàng.
    • Quản lý hoạt động sau bán hàng.
    Vtiger CRM phan mem cham soc khach hang tot nhat phần mềm quản lý khách hàng Agent Reti Proptech
    Vtiger CRM – Phần mềm chăm sóc khách hàng

    Phần mềm Instream

    Instream là phần mềm quản lý khá mới trên thị trường, có các tính năng cơ bản của phần mềm quản lý và tích hợp với mạng xã hội. Chi phí để nâng cấp tính năng là $11.36/người dùng/tháng.

    InStream CRM phần mềm quản lý khách hàng Agent Reti Proptech
    Giao diện phần mềm InStream CRM

    Phần mềm Veeva CRM

    Phần mềm quản lý khách hàng này được sáng tạo chủ yếu dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp khoa học đời sống như dược phẩm và thiết bị y tế và đây là hệ thống phần mềm CRM duy nhất có bộ yêu cầu pháp lý độc đáo và ứng dụng bán hàng thử thách. Veeva CRM sử dụng nền tảng lưu trữ đám mây để theo dõi thói quen kê đơn của khách hàng đồng thời vẫn tuân theo các quy định của ngành.

    Veeva CRM 768x417 1 phần mềm quản lý khách hàng Agent Reti Proptech
    Giao diện của Veeva CRM

    Trên đây là danh sách top phần mềm CRM tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua chia sẻ của RETI, bạn đã có một số cân nhắc về phần mềm quản lý khách hàng phù hợp với công việc và doanh nghiệp của mình. Hãy truy cập vào reti.vn để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích về Bất động sản nhé!

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: [email protected]