Telesale đang là một trong những hình thức bán hàng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, đối với ngành BĐS, các nhân viên môi giới ít nhiều gặp khó khăn khi tiếp cận khách hàng qua điện thoại, bởi giá trị mặt hàng quá lớn, khiến khách hàng trở nên dè dặt hơn. Nhằm giúp môi giới vượt qua khó khăn khi tìm kiếm khách hàng tiềm năng, RETI đã tổng hợp 4 kịch bản Telesale BĐS đang được các chuyên viên môi giới tại RETI sử dụng rất hiệu quả. Trước hết, người đọc cần hiểu rằng, mục tiêu của các kịch bản Telesale BĐS này là để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đồng thời chuyển đổi thành các cuộc hẹn nếu họ phát sinh nhu cầu. Tham gia bài trắc nghiệm dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về 4 kịch bản telesale dành cho môi giới BĐS nhé.