RETI xây dựng bộ đào tạo dành cho những Sales Agent mới bước chân vào lĩnh vực BĐS. Agent RETI có lộ trình đào tạo nghiệp vụ bài bản, trang bị các kiến thức cần thiết và các bí quyết hữu ích để các Sales Agent biết cách tìm kiếm được khách hàng tiềm năng, làm việc với khách hàng và chốt sale thành công. Ngoài kiến thức, kỹ năng, bạn còn có cơ hội được làm quen, học hỏi từ những Sales Agent chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm đã thành công trong nghề.
-
Mục tiêu 1: Tìm kiếm khách hàng
- Bài 1: Làm thế nào để có Data khách hàng trong ngành bất động sản
- 20 câu trắc nghiệm bài 1: Làm thế nào để có Data khách hàng trong ngành BĐS?
- Bài 2: Quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho môi giới: Những điều nên và không nên làm
- 20 câu trắc nghiệm bài 2: Quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho môi giới
- Bài 3: 10 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho môi giới
- 20 câu trắc nghiệm bài 3: 10 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho môi giới
- Bài 4: 4 kịch bản Telesale Bất động sản hàng đầu để tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- 20 câu hỏi trắc nghiệm bài 4: 4 kịch bản Telesale BĐS hàng đầu để tìm kiếm khách hàng tiềm năng
-
Mục tiêu 2: HIểu và tương tác với khách hàng tiềm năng
- Bài 5: Những “mẹo vàng” để gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả và có cuộc hẹn đầu tiên thành công
- Bài 6: 3 kỹ thuật đơn giản để tạo cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng
- Bài 7: Cẩm nang đồng hành cùng khách hàng tiềm năng hiệu quả – Giải mã khách hàng khi họ không nói
- Bài 8: 6 cách giúp Môi giới Bất động sản lắng nghe khách hàng tốt nhất
-
Mục tiêu 3: Kỹ năng tư vấn
-
Mục tiêu 4: Chốt khách hiệu quả
-
Mục tiêu 5: Cải thiện kỹ năng
- Bài 15: 25 kỹ năng để thành công với nghề sales
- Bài 16: Kỹ năng bán hàng BĐS – Cẩm nang từ A-Z – 5 đúc kết để thành công với nghề BĐS
- Bài 17: Cách tạo thiện cảm cho nhân viên Sale
- Bài 23: 3 chiến lược nghiên cứu thị trường hiệu quả, chi phí thấp
- Bài 25: 5 cách giúp môi giới BĐS nhận được lời giới thiệu chất lượng cao từ khách hàng
-
Mục tiêu 6: Ứng dụng Marketing cho Sales bất động sản
-
Mục tiêu 7: Chăm sóc khách hàng